Tội Ác Bẩm SinhSpyder (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Điểm IMDb:
6.3
(11,262 đánh giá)

Đạo diễn:
A.R. Murugadoss

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Lyca Productions, NVR Cinema

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
155 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
2048851

Tags:
Toi Ac Bam Sinh Vietsub, Online Spyder

Đánh giá phim (34 lượt)

Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder

Trailer phim

Nội dung phim

Nhân vật chính trong Tội ác bẩm sinh là Shiva – một nhân viên văn phòng tố bụng đang làm việc tại phòng Tình báo quốc gia có trình độ IT siêu đẳng, cùng với đủ loại bằng cấp. Shiva đã sáng tạo và phát triển ra một phần mềm có khả năng phát hiện những cuộc điện thoại có nội dung gây nguy hại đến an ninh quốc gia. Chính phát minh này đã khởi nguồn cho hành trình truy lùng kẻ sát nhân áu lạnh, lấy nỗi đau của người khác trở thành niềm vui cho mình.

Xem Phim Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong một đêm nọ, Shiva tình cờ nghe được điện thoại của một cô bé trung học với giọng đầy sợ hãi, cô bé cảm thấy hình như đang có người lạ trong ngôi nhà mình. Shiva rất lo lắng và đã nhờ một nữ cảnh sát là bạn mình đang ở gần đó đến nhà cô bé để tìm hiểu rõ vụ việc. Thế nhưng lòng tốt của anh chàng IT siêu đẹp trai đã khiến nữ cảnh sát bỏ mạng, sáng hôm sau báo đài đưa tin cả hai đã bị sát hại một cách dã man, thi thể của họ bị cắt ra làm nhiều mảnh và trộn lẫn lại với nhau. Đau đớn, hối hận, phẫn nộ đã khiến Shiva quyết tâm tìm ra hung thủ và bắt hắn phải trả giá. Cuộc chiến giữa Shiva và kẻ biến thái khá căng thẳng khi một kẻ đứng trong bóng tối và người còn lại ở ngoài ánh sáng, trong tay không hề có dấu vết để tìm ra hung thủ. Nhưng bù lại anh có được sự hỗ trợ đắc lực của khoa học kỹ thuật.

 
Xem Phim Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Tội Ác Bẩm Sinh - Spyder - Vkool.Net - Ảnh 4

Tội Ác Bẩm Sinh VietSub, Tội Ác Bẩm Sinh Thuyết Minh, Tội Ác Bẩm Sinh Bản Đẹp, Phụ đề Tội Ác Bẩm Sinh

Spyder VietSub, Spyder Thuyết Minh, Spyder Bản Đẹp, Phụ Đề Spyder

Tội Ác Bẩm Sinh v1vn, Tội Ác Bẩm Sinh phim3s, Tội Ác Bẩm Sinh phim47, Tội Ác Bẩm Sinh hdonline, Tội Ác Bẩm Sinh phimmoi, Tội Ác Bẩm Sinh phimbathu, Tội Ác Bẩm Sinh phimhayso, Tội Ác Bẩm Sinh phim7, Tội Ác Bẩm Sinh mphim, Tội Ác Bẩm Sinh phimhd, Tội Ác Bẩm Sinh phimnhanh, Tội Ác Bẩm Sinh phimf, Tội Ác Bẩm Sinh phimvang, Tội Ác Bẩm Sinh kst, Tội Ác Bẩm Sinh kites, Tội Ác Bẩm Sinh phim4d, Tội Ác Bẩm Sinh phim4g, Tội Ác Bẩm Sinh vuaphim, Tội Ác Bẩm Sinh hayghe, Tội Ác Bẩm Sinh topphim, Tội Ác Bẩm Sinh phim88, Tội Ác Bẩm Sinh xuongphim, Spyder DVDRIP, Spyder 720p BluRay x264

Tội Ác Bẩm Sinh Tập 1, Tội Ác Bẩm Sinh Tập 2, Tội Ác Bẩm Sinh Tập 3, Tội Ác Bẩm Sinh Tập 4, Tội Ác Bẩm Sinh Tập 5,

Spyder Episode 1, Spyder Episode 2, Spyder Episode 3, Spyder Episode 4, Spyder Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG