Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại GeorgetownGeorgetown (2019)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Christoph Waltz,as C. Walt

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Cornerstone Films, Gerson Films, InterTitle Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2019

Lượt xem:
513394

Tags:
Tham Hoa Hon Nhan Tai Georgetown Vietsub, Online Georgetown

Đánh giá phim (32 lượt)

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown

Trailer phim

Nội dung phim

Thảm hoạ hôn nhân tại Georgetown - Georgetown là một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer. Tác phẩm có sự tham gia của Waltz, Vanessa Redgrave , Annette BeningCorey Hawkins.

Xem Phim Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim đã có buổi ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Tribeca vào ngày 27 tháng 4 năm 2019. Sau đó được phát hành số lượng hạn chế vào ngày 14 tháng 5 năm 2021 trước khi có video theo yêu cầu vào ngày 18 tháng 5 bởi Vertical Entertainment và Paramount Pictures.

Xem Phim Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong phim Waltz vào vai Ulrich Mott, còn Vanessa Redgrave vào vai Elsa Brecht. Câu chuyện diễn ra vào đêm Elsa qua đời, trước đó là bữa tối của người môi giới quyền lực do Ulrich tổ chức tại ngôi nhà dãy Georgetown, nơi anh ta đã chia sẻ với người vợ 91 tuổi của mình, Elsa, người đã dành phần lớn thời gian buổi tối để nghỉ ngơi ở trên giường trước bữa tối.

Xem Phim Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown - Georgetown - Vkool.Net - Ảnh 3
Những người khách dự tiệc bàn tán xôn xao về Ulrich, một số người đã tự hỏi anh ta là ai và làm thế nào anh ta lại có nhiều mối quan hệ như vậy. Người tham dự có thể thấy Ulrich thế nào ngay cả khi anh ta nói từ câu chuyện này đến câu chuyện khác và dùng một số mánh khóe ngoại giao. Con gái của Elsa đã nghi ngờ anh ta sau khi anh ta bắt đầu tán tỉnh cô.

Ulrich Mott thực ra là một người Đức bản địa, người tuyên bố đã từng phục vụ trong quân đoàn nước ngoài của Pháp và nói rằng anh ta hiện là một chỉ huy trong quân đội Iraq - tất cả đều nằm trong kế hoạch lớn của anh ta nhằm môi giới các thoả thuận giữa Mỹ và Iraq.

Với sự giúp đỡ của Elsa cùng những mối quan hệ của cô, Ulrich đã xoay xở để gặp được các ông lớn ở Washington, DC, gồm các thượng nghị sĩ và đại sứ.

Sau bữa tiệc tối, Ulrich và Elsa đã xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa, không có gì bất ngờ, vì Elsa nhận ra Ulrich chẳng khác gì một kẻ lừa đảo rẻ tiền và Ulrich đã xông ra ngoài để đi dạo một vòng. Khi quay lại, anh thấy Elsa đã chết. Nhân viên điều tra coi cái chết là một vụ giết người và tất cả chúng ta đều biết nghi phạm là ai.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown VietSub, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Thuyết Minh, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Bản Đẹp, Phụ đề Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown

Georgetown VietSub, Georgetown Thuyết Minh, Georgetown Bản Đẹp, Phụ Đề Georgetown

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown v1vn, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phim3s, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phim47, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown hdonline, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimmoi, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimbathu, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimhayso, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phim7, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown mphim, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimhd, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimnhanh, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimf, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phimvang, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown kst, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown kites, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phim4d, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phim4g, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown vuaphim, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown hayghe, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown topphim, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown phim88, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown xuongphim, Georgetown DVDRIP, Georgetown 720p BluRay x264

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Tập 1, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Tập 2, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Tập 3, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Tập 4, Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Tập 5,

Georgetown Episode 1, Georgetown Episode 2, Georgetown Episode 3, Georgetown Episode 4, Georgetown Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG