Sông Đông Êm ĐềmTikhiy Don (2015)

Trạng thái:
Tập 12/14

Sắp chiếu:
Tập 13 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Sergey Ursulyak,

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
Kinokompaniya Moskino

Quốc gia:
Phim Nga

Thời lượng:
14 tập

Năm:
2015

Lượt xem:
1328417

Tags:
Quiet Flows The Don, Тихий Дон

Đánh giá phim (46 lượt)

Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don

Trailer phim

Nội dung phim

Ngay từ chương mở đầu tác phẩm đưa đã đưa độc giả vào cuộc sống của những người nông dânCô dắcvùngsông Đôngtrướccách mạng tháng Mườivới nếp sống phong kiến gia trưởng nghiệt ngã, cùng những xung đột căng thẳng trong những quan hệ gia đình, sinh hoạt. Từ chương 2 hành động của tiểu thuyết mở rộng dần sang những vấn đề xã hội nóng bỏng gắn liền với những biến động của lịch sử diễn ra trên đất nước: những định kiến của người dânCô dắc, vốn trước kia đượcNga hoàngưu đãi đặc biệt nhằm mua chuộc, sử dụng để chống phá mọi phong trào đấu tranh của nhân dân, sự phân hóa xã hội trong cộng đồngCô dắc, cuộc đấu tranh giai cấp đặc biệt phức tạp và ác liệt vùngsông Đông. Trong các tập 2, 3 và 4, tác phẩm tập trung miêu tả bối cảnh lịch sử những năm nội chiến, những xung đột gia đình gắn với xung đột xã hội.

Xem Phim Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don - Vkool.Net - Ảnh 1
Cũng như các tác giả kinh điển của trường phái hiện thực, Sholokhov đã viết Sông Đông êm đềm với tất cả sự thật dù tàn nhẫn nhưng là lô-gíc tất yếu của hoàn cảnh, tác động xã hội. Mặc dù rất đáng yêu, đáng được hưởng hạnh phúc nhưng số phận của Gregori, Aksinia, Natalia và nhiều nhân vật khác nữa đều bi thảm trong dòng chảy khốc liệt của những biến động xã hội lớn lao ở nướcNgathời kỳ Nội chiến. Bộ sử thi đồ sộ với trên 100 nhân vật diễn ra trong 10 năm trên một không gian rộng lớn, với những sự kiện dồn dập nhưng được kết cấu vô cùng chặt chẽ. Mỗi nhân vật đều được mô tả với đặc điểm tâm lý, tính cách và cả thể hình rất riêng biệt, từ người nông dân bần cùng nhiệt tình đi theo cách mạng đến bọn phú nông chống phá cách mạng với lòng hằn thù sâu sắc, từ những đảng viên trung kiên đến bọn chỉ huy, binh lính trong các đạo quân bạch vệ liều lĩnh và tàn bạo, từ những chàng trai Cossack bộc trực và quả cảm đến những cô gái Cô dắc yêu thương say đắm và giàu lòng vị tha. Độc giả bị cuốn hút bởi tính cách, tâm hồn Aksinia và cũng nhớ cả "lọn tóc trên cái gáy rám nắng" của nàng. Tính hiện thực sâu sắc của Sông Đông êm đềm thể hiện rõ nét ở từng hình tượng nhân vật với tất cả những gì tốt đẹp, bình thường, thậm chí xấu xa như cuộc đời vẫn luôn là như vậy. Aksinia hấp dẫn, mãnh liệt, chiến đấu đến cùng để giành giật tình yêu nhưng cũng không vượt qua nổi những phút cô đơn, tuyệt vọng và cả bản năng rất đàn bà. Natalia thủy chung, hiền dịu nhưng nhẫn nhục, cam chịu và yếu đuối. Chính vì vậy những nhân vật của Sông Đông êm đềm lại càng thực, càng sống trong lòng độc giả. Với tình yêu và hấp thụ được cái hồn của vùng đấtsông Đông, Sholokhov đã đưa vào Sông Đông êm đềm cảnh vật quê hương, những tập tục, những bài dân ca một cách nhuần nhuyễn, hòa quyện với con người.

Xem Phim Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong Sông Đông êm đềm hình tượng nhân vật Gregori tiêu biểu cho tầng lớp trung nông trải qua nhiều lầm lạc, dao động về tư tưởng chính trị trong những năm bão táp. Tính cách của Gregori phức tạp, mâu thuẫn. Đó là một con người chính trực, tự trọng, nồng nhiệt, mạnh mẽ và dũng cảm rấtCô dắc, yêu làng xóm và quê hương, nhưng cũng có những mặt xấu như thô bạo, ít nhiều tàn nhẫn và tư hữu. Với những định kiến đã hình thành từ lâu trong cộng đồngCô dắc, Gregori cho rằng cách mạng đã tước đoạt mất những quyền lợi của cộng đồngCô dắc, xâm phạm vào truyền thống, danh dự của họ. Gregori muốn rằng những ngườiCô dắckhông theo phe đỏ cũng không thuộc phe trắng, nhưng rồi cuộc đấu tranh quyết liệt diễn ra ngay trên quê hươngsông Đông, ngay trong những người Cô dắc đã không cho phép họ lựa chọn con đường thứ ba. Gregori đã rơi vào lầm lạc khi tách khỏi nhân dân, đi theo quân bạch vệ, phạm tội chống lại nhân dân, chống lại tổ quốc. Nhưng giữa những ngày tháng đó chàng vẫn không thôi dằn vặt, cảm thấy mình lạc lõng, đau khổ với những quyết định của mình. Gregori đã bỏ trốn về nhà mà trong thâm tâm vẫn chưa xác định được con đường tất yếu phải đi. Những định kiến và tư tưởng cũ vẫn níu giữ Gregori trong tư thế bấp bênh, lưng chừng, có lúc chàng gia nhậphồng quân, có lúc lại bị cuốn về phe đối nghịch. Kết cục của sự lừng chừng giữa những dòng xoáy của xã hội đã khiến chàng không tìm được cho mình một con đường, không tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống, những người phụ nữ gắn bó với chàng phải chịu kết cục thảm thương và bản thân chàng rơi vào tình thế nguy hiểm khi mang trọng tội phản bội chính quyền xô viết và bên mình không còn một ai thân thích.

 
Xem Phim Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Sông Đông Êm Đềm - Tikhiy Don - Vkool.Net - Ảnh 4

Sông Đông Êm Đềm VietSub, Sông Đông Êm Đềm Thuyết Minh, Sông Đông Êm Đềm Bản Đẹp, Phụ đề Sông Đông Êm Đềm

Tikhiy Don VietSub, Tikhiy Don Thuyết Minh, Tikhiy Don Bản Đẹp, Phụ Đề Tikhiy Don

Sông Đông Êm Đềm v1vn, Sông Đông Êm Đềm phim3s, Sông Đông Êm Đềm phim47, Sông Đông Êm Đềm hdonline, Sông Đông Êm Đềm phimmoi, Sông Đông Êm Đềm phimbathu, Sông Đông Êm Đềm phimhayso, Sông Đông Êm Đềm phim7, Sông Đông Êm Đềm mphim, Sông Đông Êm Đềm phimhd, Sông Đông Êm Đềm phimnhanh, Sông Đông Êm Đềm phimf, Sông Đông Êm Đềm phimvang, Sông Đông Êm Đềm kst, Sông Đông Êm Đềm kites, Sông Đông Êm Đềm phim4d, Sông Đông Êm Đềm phim4g, Sông Đông Êm Đềm vuaphim, Sông Đông Êm Đềm hayghe, Sông Đông Êm Đềm topphim, Sông Đông Êm Đềm phim88, Sông Đông Êm Đềm xuongphim, Tikhiy Don DVDRIP, Tikhiy Don 720p BluRay x264

Sông Đông Êm Đềm Tập 12, Sông Đông Êm Đềm Tập 13, Sông Đông Êm Đềm Tập 14,

Tikhiy Don Episode 12, Tikhiy Don Episode 13, Tikhiy Don Episode 14,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG