Sắc Thái Của Trái TimShades Of The Heart (2019)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Jongkwan Kim

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Jeonju Cinema Project

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
83 phút

Năm:
2019

Lượt xem:
871028

Tags:
아무도 없는 곳

Đánh giá phim (42 lượt)

Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart

Trailer phim

Nội dung phim

Sắc thái của trái tim - Shades of the Heart là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Kim Jong Kwan. Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.

Xem Phim Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart - Vkool.Net - Ảnh 1
Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro. Từ Anh trở về Hàn Quốc sau cuộc ly hôn, anh đã gặp bốn người gồm Mi Yong, và tham gia vào các cuộc thảo luận, trò chuyện để lấy ý tưởng cho một cuốn sách mới.

Xem Phim Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong phân đoạn thứ 2, Chang Seok đi dạo qua Seoul cùng biên tập viên Yoo Jin (Yoon Hye Ri), cô kể về những mối quan hệ trong quá khứ của mình. Tiếp đến, anh tình cờ gặp Sung Ha (Kim Sang Ho), một nhiếp ảnh gia đang chăm sóc người vợ đau ốm. Trong câu chuyện cuối cùng, Chang Seok chia sẻ các cuộc trò chuyện với Ju Eun (Lee Joo Young), một người pha chế rượu mua lại những kỷ niệm từ khách quen của cô sau khi mất gần như toàn bộ ký ức trong một tai nạn xe hơi.

Xem Phim Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart - Vkool.Net - Ảnh 3
Bốn câu chuyện cùng những chủ đề khác nhau, nhưng mỗi câu chuyện đều được kết nối với cảm giác mất mát và bất an giống nhau khi mỗi nhân vật đều cố gắng đấu tranh để giữ sự sáng suốt trong xã hội nhiều áp lực và cảm giác sợ hãi luôn bủa vây.

Đạo diễn Kim cũng từng nói rằng: “Bộ phim này không chỉ có ánh sáng hay toàn bóng tối. Đúng hơn là nó rơi vào một vùng xám. Đó là lý do tại sao hầu hết các phân đoạn đều được quay vào lúc đêm muộn hoặc lúc trời rạng sáng”

Các câu chuyện dường như chẳng có liên quan lại kết nối với nhau qua sự chỉnh chu đến từng chi tiết. Shades of the Heart xoay quanh nhân vật chính rong ruổi khắp thành phố để nghe câu chuyện của 4 người khác nhau.

Nam tài tử Yeon Woo Jin đã thể hiện một cách chân thực các nhân vật qua biểu cảm, giọng nói và đôi mắt có hồn. Anh truyền tải một nỗi buồn man mác, những dằn vặt và đau khổ về cuộc ly hôn cũng như sự ra đi của đứa con được tái hiện qua từng cung bậc cảm xúc, và những cuộc gặp gỡ của anh đã hé lộ những câu chuyện đau thương khác nhau về sự mất mát của con người.

Nhân vật IU chênh vênh giữa ảo tưởng và hiện thực, Mi Young lại thích sự đơn độc nhưng cũng rất niềm nở với các mối quan hệ bạn bè. Trong khi đó, Yoon Hye Ri lại mang đến sự thẳng thắn về cuộc chia tay, và Lee Joo Young có thêm một chút tiếc nuối khi thảo luận về sự tổn thương của cô.

Bộ phim cũng tái hiện những phần của Seoul đang phai mờ dần trong ký ức như điện thoại công cộng, đã từng thấy chúng ở khắp nơi nhưng giờ sự xuất hiện của chúng như là một phần trang trí hay có gì đó rất hoài niệm.

Sắc Thái Của Trái Tim VietSub, Sắc Thái Của Trái Tim Thuyết Minh, Sắc Thái Của Trái Tim Bản Đẹp, Phụ đề Sắc Thái Của Trái Tim

Shades Of The Heart VietSub, Shades Of The Heart Thuyết Minh, Shades Of The Heart Bản Đẹp, Phụ Đề Shades Of The Heart

Sắc Thái Của Trái Tim v1vn, Sắc Thái Của Trái Tim phim3s, Sắc Thái Của Trái Tim phim47, Sắc Thái Của Trái Tim hdonline, Sắc Thái Của Trái Tim phimmoi, Sắc Thái Của Trái Tim phimbathu, Sắc Thái Của Trái Tim phimhayso, Sắc Thái Của Trái Tim phim7, Sắc Thái Của Trái Tim mphim, Sắc Thái Của Trái Tim phimhd, Sắc Thái Của Trái Tim phimnhanh, Sắc Thái Của Trái Tim phimf, Sắc Thái Của Trái Tim phimvang, Sắc Thái Của Trái Tim kst, Sắc Thái Của Trái Tim kites, Sắc Thái Của Trái Tim phim4d, Sắc Thái Của Trái Tim phim4g, Sắc Thái Của Trái Tim vuaphim, Sắc Thái Của Trái Tim hayghe, Sắc Thái Của Trái Tim topphim, Sắc Thái Của Trái Tim phim88, Sắc Thái Của Trái Tim xuongphim, Shades Of The Heart DVDRIP, Shades Of The Heart 720p BluRay x264

Sắc Thái Của Trái Tim Tập 1, Sắc Thái Của Trái Tim Tập 2, Sắc Thái Của Trái Tim Tập 3, Sắc Thái Của Trái Tim Tập 4, Sắc Thái Của Trái Tim Tập 5,

Shades Of The Heart Episode 1, Shades Of The Heart Episode 2, Shades Of The Heart Episode 3, Shades Of The Heart Episode 4, Shades Of The Heart Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG