Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7Fast & Furious 7 (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
James Wan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Universal Pictures, Dentsu, Fast 7 Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
137 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
43577069

Tags:
Fast and the Furious 7

Đánh giá phim (804 lượt)

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7

Trailer phim

Nội dung phim

Nội dung của Fast & Furious 7 tiếp nối từ phần trước, bắt đầu với việc đoàn xe và băng nhóm của Dominic Toretto trở về nghỉ ngơi tại Los Angeles sau khi hạ gục kẻ phản diện Owen Shaw từ phần 6. Nhưng họ nhanh chóng phải đối mặt với một cuộc chiến khác khi anh trai của Owen Shaw do Jason Statham thủ vai xuất hiện, đe dọa sẽ trả thù.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 1
Fast & Furious 7 lấy bối cảnh khoảng một năm sau khi băng nhóm của Dom và Brian nhận được sự tha bổng và quay trở về Mỹ. Nhưng cuộc sống bình thường của những công dân tuân thủ pháp luật này không hề dễ dàng. Dom đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm cách tái hợp với Letty, Brian phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống gia đình bên vợ và con trai của mình, trong khi đó Tej và Roman lại tha hồ ăn chơi nhảy múa để ăn mừng cuộc sống tự do.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 2
Tất cả họ đều không biết tới nguy hiểm đang rình rập phía trước khi Deckard Shaw đang ráo riết truy lùng họ để báo thù cho người em trai Owen, vốn đã bị băng nhóm của Dom hạ gục trong phần phim trước. Sau khi chứng kiến cảnh ngôi nhà thân yêu bị Deckard tàn phá tan hoang, Dom đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một quan chức cấp cao trong chính phủ. Hy vọng duy nhất cho họ là phải trở lại phía sau tay lái và thực hiện nhiệm vụ truy tìm thiết bị định vị tối tân cho chính phủ Mỹ. Đổi lại, họ có thể sử dụng thiết bị này để tìm Deckard trước khi hắn tiếp tục ra tay.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 3
Băng nhóm của Dom, Brian, Hobbs, Letty, Roman, Tej tái xuất, đoàn kết và gắn bó hơn lúc nào hết, để có thể đương đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất của họ tại những miền đất xa xôi như Abu Dhabi hay Azerbaijan… và cả ở trên những con đường thân thuộc ở nơi mà họ gọi là “Nhà”.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 4
“Hơn cả nhanh, là cuồng nộ” – lời giới thiệu trong trailer của Fast & Furious 7 đã tiết lộ phần nào rằng những cảnh hành động trong tập này sẽ được nâng tầm cao lên một mức độ mới. Trong tập 7, ngoài việc đua xe dưới mặt đất, các nhân vật còn phải đối diện với thử thách đua xe trên không trung mà đỉnh điểm là trường đoạn chiếc siêu xe Lykan HyperSport màu đỏ mà Vin Diesel cầm lái lao qua những tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi. Màn “siêu xe nhảy dù” chắc chắn cũng sẽ đem lại sự phấn khích cao độ cho người xem bởi sự táo bạo và ngông cuồng.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 5
Có thể nói ở Fast & Furious 7, chính độ cao đã thêm một lần nữa nâng tầm và đưa loạt phim này bước qua những giới hạn mới. Trường đoạn nhân vật Brian O’Connor của Paul Walker cố gắng thoát khỏi chiếc xe đang cheo leo nơi vách núi và sắp rơi xuống thực sự là cảnh quay gây hồi hộp nhất trong tập 7.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 6
Fast & Furious 7 là một bom tấn có đủ những nụ cười và cả những giọt nước mắt. Người hâm mộ có thể phấn khích, cười phá lên một cách sung sướng trước những pha hành động vốn là “đặc sản” của loạt phim nhưng sẽ có những khoảnh khắc mà nhiều người còn chẳng kịp nhận ra mắt mình đã nhòe lệ từ lúc nào. Đó chính là nhờ thông điệp tình cảm gia đình rất mạnh mẽ trong nội dung. Các người hùng trong phim dù có hầm hố tới đâu, nguy hiểm tới nhường nào thì khi trở về bên người thân yêu, họ vẫn là những người đàn ông tình cảm nhất. Cuộc sống có vô vàn thử thách và những cuộc phiêu lưu vẫn luôn có sức cám dỗ khó cưỡng lại được. Nhưng trên hết, sau mỗi một chuyến đi, mỗi một hành trình, mái ấm vẫn là thứ mà ai cũng cần phải có để trở về, như lời của nhân vật Dominic Toretto: “Điều quan trọng nhất trong cuộc đời này sẽ luôn luôn là gia đình”.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 - Fast & Furious 7 - Vkool.Net - Ảnh 7
Fast & Furious 7 khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ, với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Đây cũng là bộ phim đầu tiên sẽ được chiếu IMAX 3D, tại TP HCM từ ngày 19/4.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 VietSub, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Thuyết Minh, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Bản Đẹp, Phụ đề Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7

Fast & Furious 7 VietSub, Fast & Furious 7 Thuyết Minh, Fast & Furious 7 Bản Đẹp, Phụ Đề Fast & Furious 7

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 v1vn, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phim3s, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phim47, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 hdonline, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimmoi, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimbathu, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimhayso, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phim7, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 mphim, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimhd, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimnhanh, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimf, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phimvang, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 kst, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 kites, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phim4d, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phim4g, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 vuaphim, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 hayghe, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 topphim, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 phim88, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 xuongphim, Fast & Furious 7 DVDRIP, Fast & Furious 7 720p BluRay x264

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Tập 1, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Tập 2, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Tập 3, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Tập 4, Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Tập 5,

Fast & Furious 7 Episode 1, Fast & Furious 7 Episode 2, Fast & Furious 7 Episode 3, Fast & Furious 7 Episode 4, Fast & Furious 7 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG