Đoạt HồnHollow (2014)

Trạng thái:
Đang tiến hành

Sắp chiếu:
FULL HD + Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Hàm Trần

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
BHD, Saigon Movies Media, Hãng Phim Việt, OPF, PS Vietnam

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
23196271

Tags:
Doat Hon Vietsub, Online Hollow

Đánh giá phim (316 lượt)

Đoạt Hồn - Hollow

Trailer phim

Nội dung phim

Sau thành công rực rỡ với bộ phim hài Âm mưu giày gót nhọn, đạo diễn Hàm Trần tiếp tục bắt tay vào một thể loại hoàn toàn mới, phim kinh dị Đoạt hồn. Kịch bản phim Đoạt Hồn đã được anh ấp ủ từ nhiều năm nay, dựa vào nhiều sự thật tâm linh kỳ bí trong cuộc sống. Phim có sự góp sức của một ekip chuyên nghiệp cùng dàn diễn viên gạo cội, đặc biệt là sự trở lại của thế hệ diễn viên thời đầu của nền điện ảnh Việt Nam.

Xem Phim Đoạt Hồn - Hollow - Vkool.Net - Ảnh 1
Đoạt hồn là câu chuyện li kì xung quanh gia đình nhà họ Vương, nam diễn viên có duyên với phim kinh dị Trần Bảo Sơn (Giao Lộ Định Mệnh, Ngôi Nhà Trong Hẻm) vào vai Vương Gia Huy, một người đàn ông luôn cố gắng che chở cho gia đình và nhất là thương yêu cô con gái bé nhỏ của anh hết mực.

Xem Phim Đoạt Hồn - Hollow - Vkool.Net - Ảnh 2
Sau khi cô con gái 8 tuổi trở về từ cõi chết gia đình nhà họ Vương trở nên bấn loạn vì những biểu hiện hết sức kỳ lạ của cô bé. Không để những sự việc này tiếp tục diễn ra, Chi quyết định đi tìm hiểu sự thật đằng sau những biểu hiện lạ của em gái mình.

Xem Phim Đoạt Hồn - Hollow - Vkool.Net - Ảnh 3
Những biểu hiện kỳ lạ của bé Ái, cô con gái 8 tuổi trở về từ cõi chết với câu hỏi lớn đặt ra trong mỗi chúng ta “Ác quỷ có tồn tại?”. Phải chăng trước mắt chúng ta tồn tại 2 thế giới của người phàm và người cõi âm; chúng ta không nhìn thấy họ nhưng chưa chắc họ không nhìn thấy chúng ta. Ân oán vẫn xoay vòng khi sự thật còn nằm trong bóng tối.

Xem Phim Đoạt Hồn - Hollow - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Đoạt Hồn - Hollow - Vkool.Net - Ảnh 5

Đoạt Hồn VietSub, Đoạt Hồn Thuyết Minh, Đoạt Hồn Bản Đẹp, Phụ đề Đoạt Hồn

Hollow VietSub, Hollow Thuyết Minh, Hollow Bản Đẹp, Phụ Đề Hollow

Đoạt Hồn v1vn, Đoạt Hồn phim3s, Đoạt Hồn phim47, Đoạt Hồn hdonline, Đoạt Hồn phimmoi, Đoạt Hồn phimbathu, Đoạt Hồn phimhayso, Đoạt Hồn phim7, Đoạt Hồn mphim, Đoạt Hồn phimhd, Đoạt Hồn phimnhanh, Đoạt Hồn phimf, Đoạt Hồn phimvang, Đoạt Hồn kst, Đoạt Hồn kites, Đoạt Hồn phim4d, Đoạt Hồn phim4g, Đoạt Hồn vuaphim, Đoạt Hồn hayghe, Đoạt Hồn topphim, Đoạt Hồn phim88, Đoạt Hồn xuongphim, Hollow DVDRIP, Hollow 720p BluRay x264

Đoạt Hồn Tập 1, Đoạt Hồn Tập 2, Đoạt Hồn Tập 3, Đoạt Hồn Tập 4, Đoạt Hồn Tập 5,

Hollow Episode 1, Hollow Episode 2, Hollow Episode 3, Hollow Episode 4, Hollow Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG