Cột Mốc 23Cot Moc 23 (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Nguyễn Quốc Duy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Hòa Bình

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
14046267

Tags:
Cot Moc 23 Vietsub, Online Cot Moc 23

Đánh giá phim (68 lượt)

Cột Mốc 23 - Cot Moc 23

Trailer phim

Nội dung phim

Đang thực hiện hậu kỳ tại Thái Lan, và sẽ công chiếu rộng rãi tại các rạp vào cuối năm nay, “Cột mốc 23” đang hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả với một câu chuyện đầy chất liêu trai và cả những cảnh “nóng” sẽ tràn ngập trên phim.

Thân Thúy Hà tiết lộ lúc đầu đọc kịch bản, cô hơi đỏ mắt và ngại ngùng nếu như nhận vai người đàn bà ma bán ớt. Vì ở cuối phim có cảnh Thân Thúy Hà không mặc gì trên người cả. Với một người mẫu đã qua sinh nở và bước qua tuổi 30, Thân Thúy Hà thấy không tự tin để thực hiện việc đó. Nhưng được sự động viên của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy và cả ekip làm phim, thêm nữa là câu chuyện phim quá hay và cảnh “nóng’ của Thân Thúy Hà là một nút thắt quan trọng, chính vì thế cô đã nhận lời.

Thân Thúy Hà vào vai người bán ớt trong phim với tạo hình khá lạ

Huy Khánh thì lại thích nhân vật chủ quán thịt chó của mình. Anh cho rằng chưa bao giờ quán thịt chó lên phim lại đẹp như vậy. Và anh đang cùng đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy tính toán làm một điều bất ngờ cho khách mời và khán giả trong ngày ra mắt phim tại một số rạp lớn tại TP HCM và Hà Nội. Huy KhánhPhi Thanh Vân rất tự tin với “Cột mốc 23”, chính vì thế hai người đã góp một khoản tiền không nhỏ để cùng đầu tư với đạo diễn và nhà sản xuất.

Đặc biệt, diễn viên Thu Phương, hiện đang học tại trường sân khấu điện ảnh TP HCM, đã tham gia rất nhiều phim, cũng dũng cảm để vào một vai phụ mà đa phần toàn cảnh “nóng”. Thu Phương cho biết, lần đầu được đóng với một dàn diễn viên lớn như Huy Khánh, Phi Thanh Vân, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Trung Dân, Tiết Cương, Bảo Trúc là điều cô mong ước từ lâu.

Thu Phương không ngại đóng những cảnh nóng trong phim

Câu chuyện của “Cột mốc 23” được xoay quanh cuộc sống và tâm lý của cô gái tên Nhã Trang, 23 tuổi, thành đạt. Trong lúc tuyệt vọng, suy sụp, Trang quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh. Nhã Trang như bước vào một thế giới khác nó làm thay đổi cái nhìn của cô về cuộc sống, về người nghèo, về sự hiện hữu của cái gọi là giai cấp, tầng lớp xã hội. Và trong cơn khốn cùng của bi kịch, phản ứng trước cái chết của cô là một chuỗi của quá trình tâm lý: cảm nhận, tuyệt vọng và phản ứng lại với định mệnh. Đi hết một vòng trong suốt một tuần lễ để tìm nơi bình yên trước lúc chết, hoá ra Trang lại gặp được đủ chuyện không hề bình yên trong tâm hồn. Nhiều thứ vỡ òa ra khi cô cảm nhận được là mình không hề muốn chết. Cô còn quá trẻ, khao khát về tình yêu, nhục dục của tuối trẻ vẫn chảy tràn trong người cô. Hình ảnh đôi vợ chồng già làm tình hết mình trong căn lều ớt đỏ làm cô bị ám ảnh không thôi. Và cuối cùng một cái kết bất ngờ đối với Nhã Trang và cả với những khán giả xem phim…

Tất cả diễn biến của câu chuyện trên đều là sự sắp đặt của oan hồn đôi vợ chồng chết oan năm họ 23 tuổi. Con số 23 xuất hiện cùng những sự kiện: Nam, hàng xóm của Nhã Trang, là con trai của họ, cột cây số 23, số 23 trên bìa hồ sơ bệnh án của Trang,… Họ đã sắp đặt những điềm báo, để nhờ Nhã Trang giải thoát họ khỏi đạo bùa yểm của thầy pháp, những điều này được nhìn thấy bằng những chi tiết trong từng đoạn phim, bằng cách thể hiện của góc máy để nhìn thấy sự hiện diện của thế giới tâm linh.

Phi Thanh Vân trong 1 cảnh quay

Những điều đã xảy ra trong cuộc đời, dù là khủng khiếp nó cũng giống như một cơn ác mộng mà khi tỉnh ra, đôi khi họ cảm thấy yêu đời hơn, sống có ích hơn và ít hoài phí thời gian của đời mình hơn. Có những giá trị giản đơn mà ta có thể nhìn thấy sau một cơn ác mộng. Đó là thông điệp mà bộ phim CỘT MỐC 23 muốn gửi đến.

Đạo diễn Nguyễn Quốc Duy tiết lộ, sẽ có rất nhiều cảnh “nóng” được sử dụng hợp lý trong phim. Và khán giả cứ 5 phút lại có một bất ngờ mới.

Một số hình ảnh trong phim mới được tiết lộ:

Cảnh nóng trong phim được thực hiện một cách chân thực

Và nó hứa hẹn khi ra rạp sẽ khiến khán giả cảm thấy 'xấu hổ'

Quốc CườngHuy Khánh theo dõi sát sao sau mỗi cảnh quay được hoàn thành

Thân Thúy Hà với tạo hình khá già

Võ Thành Tâm (bìa trái) cũng tham gia 1 vai trong phim

Lần đầu làm phó đạo diễn Huy Khánh luôn rất tất bật

Đạo diễn Quốc Duy (trái) trao đổi với quay phim trước mỗi cảnh quay

Đạo diễn Lê Hoàng cũng đau đầu với mỗi cảnh quay

Bộ ba Bảo Trúc, Phi thanh Vân và Huy Khánh

Bảo Trúc và Phi Thanh Vân


Cột Mốc 23 VietSub, Cột Mốc 23 Thuyết Minh, Cột Mốc 23 Bản Đẹp, Phụ đề Cột Mốc 23

Cot Moc 23 VietSub, Cot Moc 23 Thuyết Minh, Cot Moc 23 Bản Đẹp, Phụ Đề Cot Moc 23

Cột Mốc 23 v1vn, Cột Mốc 23 phim3s, Cột Mốc 23 phim47, Cột Mốc 23 hdonline, Cột Mốc 23 phimmoi, Cột Mốc 23 phimbathu, Cột Mốc 23 phimhayso, Cột Mốc 23 phim7, Cột Mốc 23 mphim, Cột Mốc 23 phimhd, Cột Mốc 23 phimnhanh, Cột Mốc 23 phimf, Cột Mốc 23 phimvang, Cột Mốc 23 kst, Cột Mốc 23 kites, Cột Mốc 23 phim4d, Cột Mốc 23 phim4g, Cột Mốc 23 vuaphim, Cột Mốc 23 hayghe, Cột Mốc 23 topphim, Cột Mốc 23 phim88, Cột Mốc 23 xuongphim, Cot Moc 23 DVDRIP, Cot Moc 23 720p BluRay x264

Cột Mốc 23 Tập 1, Cột Mốc 23 Tập 2, Cột Mốc 23 Tập 3, Cột Mốc 23 Tập 4, Cột Mốc 23 Tập 5,

Cot Moc 23 Episode 1, Cot Moc 23 Episode 2, Cot Moc 23 Episode 3, Cot Moc 23 Episode 4, Cot Moc 23 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG