Chuyện Tào LaoPulp Fiction (1994)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Quentin Tarantino

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Miramax Films, A Band Apart, Jersey Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
154 phút

Năm:
1994

Lượt xem:
6286328

Tags:
Pulp Fiction Vietsub, Online Chuyện Tào Lao

Đánh giá phim (66 lượt)

Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction

Trailer phim

Nội dung phim

Cách kể chuyện của Pulp Fiction khác với bất cứ bộ phim nào được làm ra trước nó khi câu chuyện không hề tuân theo trình tự thời gian thường thấy. Thay vì đưa khán giả đi từ A tới Z, Quentin Tarantino tự mình xáo trộn “bảng chữ cái” và để khán giả vừa xem vừa tự sắp xếp lại chúng.

Nội dung phim cũng thú vị như cách kể, khi có tới ba "phim nhỏ" khác nằm trong nó, với những nhân vật khác nhau. Từ đó Pulp Fiction được chia thành bảy chương nhỏ.


Xem Phim Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction - Vkool.Net - Ảnh 1

Ở phim nhỏ đầu tiên, nhân vật chính là Vincent Vega (John Travolta thủ vai), gã gangster được ông trùm Marcellus Wallace (Ving Rhames) giao trách nhiệm dẫn vợ đi chơi trong lúc ông vắng nhà. Vợ Marcellus - Mia (Uma Thurman) - là cô ả luôn muốn thể hiện uy quyền, sự quyến rũ, khiến Vincent có một đêm nhớ đời.

Trong câu chuyện thứ hai mang tên "Chiếc đồng hồ vàng", người xem làm quen với võ sĩ Quyền Anh Butch (Bruce Willis), một kẻ nhận lời gian lận khi thượng đài theo lệnh của Marcellus Wallace. Tuy nhiên trong cơn say đòn, hắn vô tình đấm chết đối thủ và buộc phải tẩu thoát. Trên đường chạy trốn, Butch nhớ ra mình bỏ quên ở căn hộ cũ chiếc đồng hồ vàng, kỷ vật duy nhất mà người cha cựu chiến binh để lại. Butch mạo hiểm quay trở lại nhà mình, dù biết chắc tay chân của Wallace đang chờ để "xử đẹp" Butch.


Xem Phim Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction - Vkool.Net - Ảnh 2

Phần cuối cùng là "Tình huống Bonnie", với phần diễn xuất và thoại hay bậc nhất lịch sử Hollywood của Samuel L. Jackson. Ngôi sao da màu này vào vai tên gangster sùng đạo Jules, cùng Vincent Vega đi đòi lại chiếc vali cho Marcellus Wallace. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, súng đã cướp cò khiến một con nợ chết trên xe và buộc chúng phải giải quyết tình huống này sớm tại nhà người bạn Jimmie (do chính Tarantino thủ vai) trước khi vợ anh này là Bonnie đi làm về.

Pulp Fiction có thể tóm gọn như vậy. Nhưng muốn thực sự cảm nhận được phim thì cần phải xem trực tiếp, để nếm món cocktail hoàn hảo mà Tarantino pha trộn.

Chuyện Tào Lao VietSub, Chuyện Tào Lao Thuyết Minh, Chuyện Tào Lao Bản Đẹp, Phụ đề Chuyện Tào Lao

Pulp Fiction VietSub, Pulp Fiction Thuyết Minh, Pulp Fiction Bản Đẹp, Phụ Đề Pulp Fiction

Chuyện Tào Lao v1vn, Chuyện Tào Lao phim3s, Chuyện Tào Lao phim47, Chuyện Tào Lao hdonline, Chuyện Tào Lao phimmoi, Chuyện Tào Lao phimbathu, Chuyện Tào Lao phimhayso, Chuyện Tào Lao phim7, Chuyện Tào Lao mphim, Chuyện Tào Lao phimhd, Chuyện Tào Lao phimnhanh, Chuyện Tào Lao phimf, Chuyện Tào Lao phimvang, Chuyện Tào Lao kst, Chuyện Tào Lao kites, Chuyện Tào Lao phim4d, Chuyện Tào Lao phim4g, Chuyện Tào Lao vuaphim, Chuyện Tào Lao hayghe, Chuyện Tào Lao topphim, Chuyện Tào Lao phim88, Chuyện Tào Lao xuongphim, Pulp Fiction DVDRIP, Pulp Fiction 720p BluRay x264

Chuyện Tào Lao Tập 1, Chuyện Tào Lao Tập 2, Chuyện Tào Lao Tập 3, Chuyện Tào Lao Tập 4, Chuyện Tào Lao Tập 5,

Pulp Fiction Episode 1, Pulp Fiction Episode 2, Pulp Fiction Episode 3, Pulp Fiction Episode 4, Pulp Fiction Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG